Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

BIOCURMIN bán ở đâu ?

Trong tuần vừa rồi, có nhiều bạn nhắn tin hỏi Cà chua: " Mua viên nghệ BIOCURMIN ở đâu"

BIOCURMIN bán ở đâu

Xin lỗi các bạn về sự chậm trễ trong update thông tin. Hiện nay Biocurmin đã có trên hầu hết các nhà thuốc ở Hà Nội.
Ở các nơi khác, Bio cũng được phân phối tại các đại lý:
Miền Nam: Công ty Dược Hương Thảo
Miền Trung: Công ty Dược Ngọc Hiệp
Huế: Công ty Dược Mạnh Tý
Đắc lắc: Công ty Dược Hoàng Vũ
Tuy nhiên, hiện nay tại các đại lý trên giá thuốc giao động từ 165.000 - 190.000 đồng/hộp. Các bạn có nhu cầu mua Biocurmin giá rẻ và muốn chuyển phát nhanh đến tận tay, có thể liên lạc trực tiếp tới mình theo địa chỉ:
Nguyễn Trường Lâm
Địa chỉ: ngõ 61, Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại : 0164.214.81.51
Email: lam.biocurmin@gmail.com
Yahoo: lam.biocurmin@yahoo.com
Mình sẽ cung cấp tới các bạn với giá tốt nhất 152.000 đồng/hộp. Giá ưu đãi vì mình bán trực tiếp, không thông qua trung gian nhà thuốc, tốn thêm chi phí vận hành, trưng bày và bảo quản.

Biocurmin chính hãng
 Hộp thuốc với tem mới dán của Dược Châu Á 
(Hình ảnh hơi xấu do mình không biết cách chỉnh sửa)
Hàng đảm bảo nguyên tem chính hãng từ Dược Châu Á.
Chú ý: mua nhiều sẽ được giảm giá .


3 nhận xét:

  1. Mình muốn mua sản phẩm này nhưng không có cách nào liên lạc được với bạn.Mình đã gửi email và tin nhắn facebook. Reply sớm cho mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mình đã gửi tin nhắn cho bạn Lương Quân rồi. Bạn check nhé :D

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mua sản phẩm này tại TP.HCM nhưng không biết địa chỉ , ai có thể cho mình địa chỉ cụ thể được không ? Cảm ơn

    Trả lờiXóa

 
BACK TO TOP